Tin thế giới

Khoáng tố boron giúp giảm nguy cơ ung thư phổi

In E-mail
11/06/2008

Chuối là một trong những thực phẩm rất giàu khoáng tố Boron.
Chuối là một trong những thực phẩm rất giàu khoáng tố Boron.
Ảnh: jupiterimes.com
Một chế độ ăn giàu khoáng tố boron sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư phổi ở phụ nữ, nghiên cứu của các nhà khoa học ĐH Texas (Houston, Hoa Kỳ).

 

Nghe nhạc giúp giảm huyết áp

In E-mail
22/05/2008


Ảnh: jupiterimages.com
Những người bị huyết áp cao nghe nhạc cổ điển, Celtic hay nhạc raga của Ấn Độ trong vòng 30 phút mỗi ngày, sẽ có huyết áp giảm đáng kể.

 

Trẻ ăn tốt sẽ học giỏi hơn

In E-mail
17/04/2008
Những em bé ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ đạt kết quả học tập tốt hơn tại trường học.
Những em bé ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ đạt kết quả học tập tốt hơn tại trường học.
Ảnh:jupiterimages.com
Bác sĩ Paul J. Veugelers tại Đại học Alberta, Canada, đã tìm thấy những học sinh ăn đủ lượng trái cây, rau củ, chất đạm, chất xơ và các thành phần dinh dưỡng khác sẽ ít bị trượt bài kiểm tra đọc viết.

 

Mẹ bị tiền sản giật, con dễ mắc bệnh tim

In E-mail
10/04/2008


Ảnh:jupiterimages.com
Những em bé có mẹ bị chứng tiền sản giật khi mang thai sẽ tăng nguy cơ bị mắc các bệnh về tim mạch sau này.

 

Các ông bố tương lai cũng cần bổ sung axit folic

In E-mail
24/03/2008

Ảnh:jupiterimages.com
Một nghiên cứu mới đây của Mỹ cho biết những quý ông đang lên kế hoạch có em bé hãy bổ sung cho cơ thể axit folic. Axit folic còn có tên gọi khác là vitamin B9 giúp nam giới giảm nguy cơ có những tinh trùng bất thường.
 

Đậu nành giúp ngăn ngừa ung thư vú

In E-mail
11/03/2008

Ảnh:jupiterimages.com
Theo kết quả nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Nhật Bản, đậu nành giúp phụ nữ ngăn ngừa ung thư vú.
 

Nguy hiểm khi dùng thuốc trị mụn lúc mang thai

In E-mail
10/03/2008

Ảnh:jupiterimages.com
Đó là lời cảnh báo mà Hiệp hội lương thực và thuốc Hoa Kỳ (FDA - food & drug American) vừa đưa ra mới đây sau khi kết quả một cuộc điều tra trên toàn nước Mỹ.
 

Chất chống oxy hóa giúp giảm cân

In E-mail
04/03/2008

Ảnh:jupiterimages.com
Theo một nghiên cứu mới đây của Nhật, chất antoxian - một chất chống oxy hoá có trong các loại quả và rau có mầu sẫm có thể sẽ là một vũ khí quan trọng trong cuộc đấu tranh chống lại căn bệnh béo phì.
 

Trẻ bị đánh dễ rối loạn tình dục sau này

In E-mail
03/03/2008

Ảnh:jupiterimages.com
Một nghiên cứu mới tại Đại học New Hamsphire, Mỹ, tìm thấy những ông bố bà mẹ đánh con sẽ gây tác động xấu tới cuộc sống tình dục của chúng về sau.
 

Giảm lượng muối giúp trẻ tránh béo phì

In E-mail
29/02/2008


Ảnh:jupiterimages.com
Việc giảm hàm lượng muối trong thức ăn của trẻ là một phương pháp hữu hiệu giúp cho trẻ có được một cơ thể khỏe mạnh. Đây là nghiên cứu mới từ các nhà khoa học Anh.

 
<< Bắt đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 1 - 20 / 110